Sofa hiện đại kiểu dáng lớn thường không được chọn mua ? một sự thật là sofa hiện đại trước đây với kích thước lớn được khá nhiều gia đình chọn mua cho  phòng khách nhà mình. Nhưng hiện nay những mẫu sofa kích thước lớn gần như số lượng bán ra rất ít, gần như khá khó để bán được sản phẩm. Điều này cũng phản ánh một phần nào về không gian phòng khách hiện nay nói chung, cũng như khả năng tài chính nói riêng không gian nhà nhỏ đi kéo theo đó là việc tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt.
Có thể nói đến việc tiết kiệm không gian ở khu vực phòng khách ở việc treo Tivi lên tường hoặc sử dụng bàn kệ tivi có chiều rộng nhỏ vừa hiện đại mà cũng tiết kiệm khá nhiều được không gian. Còn sofa hiện đại được thiết kế có thể thay đổi được đơn giản bằng việc tách ra thành nhiều phần có thể di chuyển được, hay các mẫu sofa góc tận dụng tối đa các góc nhà.
Những kiểu sofa hiện đại theo đó cũng được thiết kế nhỏ dần đi để phù hợp với không gian hơn, nhiều người thường qua những nơi mà có thể đóng sofa theo yêu cầu để có được kích thước chuẩn nhưng không đẹp bằng xưởng sản xuất đóng được.
Những mẫu sofa lớn thích hợp với những nhà được thiết kế phòng khách rộng như biệt thự không gian lớn hay những công ty tập đoàn lớn. Do vậy chọn nhưng bộ sofa có kích thước lớn bạn cần phải xem xét kích thước phòng khách cẩn thận trước khi chọn đặt mua sản phẩm.
Nguồn: http://noithatvt.com/vi-sao-sofa-hien-dai-kich-thuoc-lon-lai-kho-ban/a1258195.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top