Nói về sofa cổ điển là bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ sofa độc đáo với hoa văn nổi bật được trạm khắc nổi bật. Nhiều khi bạn có thể thấy những hoa văn có thể được mạ vàng hoặc mạ bạc sáng bóng, nhưng nhiều người chắc chắn sẽ đặt ra câu hỏi là loại gỗ được sử dụng là gì? Có chắc chắn không ? dùng thời gian lâu có bị nứt nẻ.
 

Một trong những loại gỗ được sử dụng trong việc sản xuất sofa nhiều đó là gỗ cây Long não. Long não hay còn gọi là rã hương là một cây thân gỗ lớn cây có thể cao tới 20-30 cm, nếu lấy lá vò nhẹ sẽ có mùi long não, tinh dầu của cây long não còn được sử dụng nhiều trong y tế để chữa bệnh. Gỗ long não vân thớ mịn, đẹp, có mùi thơm, chống mọt tốt khả năng chịu ẩm cao, dễ gia công và điêu khắc. Nên việc sử dụng loại gỗ này trong việc làm sofa được nhiều cơ sở lựa chọn vì đặc tính trên của nó.


Ngoài ra ta còn thấy gỗ sồi đỏ được sử dụng để sản xuất sofa cổ điển, gỗ sồi thường được trồng nhiều bên nước ngoài với đặc tính chịu va chạm, gỗ khá cứng với lõi gỗ có khả năng chống mối mọt tốt hơn nhược điểm của dòng gỗ này đó là co dãn khi độ ẩm môi trường thay đổi, một số loại gỗ sồi có phản ứng với đinh sắt nên một số loại ốc cần được bọc kẽm trước.
Vẫn còn nhiều chất liệu gỗ để làm nên sofa cổ điển, tuy nhiên để xách định chính xác được chất liệu gỗ thì khá khó, mà người mua thường tin tưởng hoàn toàn vào nhà cung cấp do vậy trước khi đi mua sofa bạn nên tham khảo đơn vị bạn muốn mua trước. Xem xét kỹ càng luôn là lựa chọn đầu tiên khi chọn mua sản phẩm.
Nguồn: http://noithatvt.com/sofa-co-dien-thuong-duoc-lam-bang-chat-lieu-go-gi/a1271538.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top