Sofa hiện đại hay sofa cổ điển bền hơn ? Chắc nhiều người cũng băn khoăn khi đã chọn mua cho mình một bộ sofa cho phòng khách thì không biết là liệu rằng bộ sofa nhà mình chọn mua được dùng trong bao lâu và sofa theo phong cách cổ điển hay sofa hiện đại bền hơn.
Cũng phải có lý do nào đó thì mới có sự so sánh này, nếu xét về kiểu dáng thì sofa hiện đại sử dụng nhiều lớp da để bọc hơn, vì sofa hiện đại bạn có thể thấy gần như là không có một phần nào của bộ khung lộ ra ngoài, còn sofa cổ điển thì phần ghế ngồi cũng được bọc da tuy nhiên không hoàn toàn mà phần gỗ được lộ ra với những hoa văn được điêu khắc.

 

Chi tiết Sofa cổ điển 

Như bức ảnh bên trên chiếc sofa cổ điển này bộ khung gỗ gần như được sử dụng bằng gỗ thịt và được trạm khắc với hoa văn khá tỉ mỉ và chi tiết, phần da bọc sản phẩm được bọc phần ghế ngồi, tựa tay và tựa lưng. Như vậy có thể nói Sofa cổ điển cũng khá chắc chắn nếu với bộ khung gỗ này

  Mẫu sofa hiện đại

Còn đối với Sofa hiện đại vì được bọc hoàn toàn bằng da nên khá khó để đánh giá được bộ khung của sản phẩm, nên cũng chỉ đánh giá được chất lượng da bọc sản phẩm, thường thì những bộ sofa hiện đại được bọc lớp da chất lượng thì điều tất yếu là bộ khung sẽ tốt theo giá trị của sản phẩm. Bạn có thể thấy là những dòng sofa nói chung với giá trị thấp sẽ là những dòng sofa hiện đại, còn dòng sofa cổ điển gần như không thấy giá thành thấp vì chi phí để sản xuất thường cao hơn rất nhiều bởi yếu tố họa tiết cũng như kỹ thuật điêu khắc trên gỗ.
Cũng không thể khẳng định rằng sofa cổ điển bền hơn, yếu tố tác động từ bên ngoài như thời tiết cũng gần nhưn tác động nhiều đến độ bền của sản phẩm. Do vậy cận lựa chọn thông mình khi chọn mua cho phòng khách nhà mình.
 
Nguồn: http://noithatvt.com/sofa-hien-dai-hay-sofa-co-dien-ben-hon/a1246259.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top