Sofa cổ điển có thể nói đây là dòng sofa được các nhà quý tộc Châu Âu sử dụng từ rất lâu. Nhắc tới Châu Âu là ta nghĩ tới ngày những tòa biệt thự, nhà thờ những pháo đài cổ kính trang nghiêm nhìn bên ngoài bạn đã thấy được vẻ đẹp cổ điển.
Khi bước vào căn phòng bất kỳ bạn có thể thấy cách bố trí những đồ đạc khá tinh tế, không gian phòng ấm áp với tông màu vàng trầm, ngay giữa là bộ sofa cổ điển với những hoa văn được chạm khắc cầu kỳ với các đường cong độc đáo hoặc những họa tiết được mạ vàng sáng rực.
 Ngay trên bộ bàn ghế là bộ đèn chùm sang trọng làm cho căn phòng thêm sáng rực khi tối xuống. Để tăng thêm vẻ cổ kính trang trọng cho căn phòng sau nhưng bộ sofa cổ điển bạn có thể thấy những bức tranh độc đáo được đóng trong những bộ khung được làm cầu kỳ.
Do vậy lựa chọn sofa cổ điển để bố trí vào phòng khách nhà bạn bạn nên xem xét kỹ càng trước khi chọn mua. Liệu rằng kích thước nhà bạn có đủ lớn ? sơn tường có phù hợp hay không, rèm cửa có phù hợp với không gian chung hay không?... Do đó nhiều nhà trước khi xây dựng bên thiết kế phải lên ý tưởng trước để sau khi xây xong sẽ thuận lợi hơn khi chọn mua nội thất.
Nguồn: http://noithatvt.com/chau-au-voi-nhung-bo-sofa-co-dien-doc-dao/a1265886.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top