Tấm ốp tường 3D làm bằng sợi thực vật là một trong những mẫu đang được ưa thích hiện nay. Với vật liệu bằng sợi thực vật nên khá thân thiện với môi trường dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên không gây hại khi tiếp xúc và không có mùi độc hại khi nhiệt độ thay đổi.
Việc thi công tấm ốp tường 3d này cũng khá đơn giản, tuy nhiên để đảm bảo thẩm mỹ và chất lượng thì thời gian thi công cũng cần đủ không thể vội vàng được.
Trường hợp tấm ốp tường 3D nhà bạn bị bong có thể do nhiều yếu tố tác động,
+ Thứ nhất có thể do việc thi công sử dụng quá ít keo làm cho khả năng keo bám dính vào được tường hoặc thời gian keo chưa đủ khô hoàn toàn. Những trường hợp này thường các góc của tấm ốp sẽ bị bong nhẹ do vậy việc xử lý cũng khá đơn giản ta chỉ việc bơm thêm keo vào vã giữ trong thời gian đủ để tấm ốp bám dính vào tường.
+ Thứ hai là do xử lý bề mặt không tốt, đây là trường hợp tường còn bám bụi bẩn hoặc tường nhà bị ẩm sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến độ bám của bề mặt tấm ốp. Trường hợp này cách xử lý duy nhất là xử lý lại bề mặt tường bằng việc bóc toàn bộ tấm ốp xuống trát lại tường, những tấp ốp này vẫn sử dụng lại được nên cũng không mất nhiều chi phí khi làm lại.
Việc bong tróc với vật liệu này thường khá dễ xử lý so giấy dán tường thông thường. Giấy dán tường thông thường nếu bị ẩm thì tấm dán đó coi như bỏ đi và không sử dụng lại được. Nên việc xử lý cũng khá đơn giản mà không tốn nhiều thời gian.
Nguồn: http://noithatvt.com/lam-gi-khi-tam-op-tuong-3d-bi-bong/a1260552.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top