Trên thị trường sofa hiện đại ngày nay việc cạnh tranh ngày càng khốc liệt về giá thành nói riêng và kiểu dáng nói chung. Nếu nói về giá thành sản phẩm thì cũng tùy vào từng chất liệu mà giá thành khác nhau. Có thể có những bộ sofa chỉ có khoảng 15 triệu đồng hoặc những bộ sofa cao cấp có thể lên tới 200 triệu một bộ. Tuy nhiên cũng tùy vào nhu cầu và kinh phí mà người mua chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


Sofa hiện đại AK-S105

Với bộ sofa hiện đại AK-S105 đây là một trong những mẫu sofa phòng khách khá độc đáo và trẻ trung, nhìn từ xa với tông màu xanh nổi bật, trước hết là cho ta một cảm nhật thoáng mát khi nhìn vì với tông màu xanh làm ta liên tưởng tới biển tới biển với gió và cát. Nhìn xuống chân sofa ta có thể thấy chân inox sáng bóng với thiết kế khá độc đáo nhỏ gọn rất chắc chắn.
Phần tựa lưng của sofa hiện đại AK-S105 với các đường khâu bóp ngang cho cảm giác như những con song khá độc đáo và bạn có thể nâng lên hoặc hạ xuống phần đầu tựa nếu thích.
Phần tựa tay được thiết kế thấp như một chiếc gối nhỏ khá thích hợp nếu bạn muốn nằm lại trên sofa
Đây là bộ sofa góc nên bạn có thể di chuyển được thuận tiện, phần chỉ khâu độc đáo với sợi chỉ trắng được khâu khéo léo, phần ghế ngồi bọc da với lớp nêm êm ái khi ngồi, nếu ngủ lại trên sofa thì khá thích.
Tông màu xanh kết hợp với không gian khá dễ do đó lựa chọn sản phẩm cũng là một lữa chọn tốt khi đang dự định chọn mua sofa cho gia đình.
Nguồn: http://noithatvt.com/doc-dao-thoai-mai-voi-sofa-hien-dai-ak-s105/a1241272.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top