Sofa hiện đại gỗ tự nhiên hiện cũng được khá nhiều gia định lựa chọn mua, với đặc điểm thiết kế khá gọn nhỏ. Sản phẩm có sự kết hợp giữa ghế gỗ và da, vải hoặc nỉ, tuy nhiên nếu gọi là sofa thì cũng khá khó nói vì phần da không bọc hoàn toàn sản phẩm. Một điều là Sofa hiện đại gỗ có nét khá tương đồng với sofa cổ điển tuy nhiên nhiều điểm không hề với thiết kế của sofa cổ điển. Phần khung gỗ sản phẩm với đường nét đơn giản không cầu kỳ như dòng sofa cổ điển.
Mẫu cổ điển nhìn là bạn có thể nhận ra ngay điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này với những đường cong trên sản phẩm và phần tựa tay được đặc trưng
Phần ghế ngồi khá đơn giản chỉ cần một tấm đệm để ngồi và được bọc bởi chất liệu vải hoặc bằng da, phần tựa lưng cũng tương tự với tấm đệm được bọc vải hoặc da cho cảm giác ngồi khá thích
Cũng được gọi là một dòng sofa hiện đại nên bạn để ý gầm ghế được thiết kế không cao mà khá thấp, với những bộ sofa kiểu này bạn hoàn toàn có thể bỏ nệm da hoặc vải để lau hoặc vệ sinh khá đơn giản.
Phần gỗ cũng được làm lộ tạo vẻ đẹp cho sản phẩm, họa tiết khá đơn giản không quá cầu kỳ nhưng với thiết kế độc đáo tuy ít họa tiết nhưng vẫn độc đáo bắt mắt thu hút ánh nhìn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top