Lấy ý tưởng từ những bờ cát trải dài trên bãi biển các nhà thiết kế đã cho ra tấm ốp tường 3D BEACHTấm ốp tường 3D BEACH với các đường vân uốn lượn trên tấm một cách tự nhiên nếu như bạn để ý kĩ thì những đường uốn lượn có một góc nghiêng nhất định và không cách đều nhau

Tấm ốp tường 3D BEACH

Các đường vẫn này bạn sẽ có cảm giác như những dải cát trên bờ biển được sóng đánh vào bờ tạo nên các dải vân trên cát. Tuy nhiên với tấm ốp tường này việc sử dụng màu cũng tùy thuộc vào người dùng, áp dụng tấm ốp tường 3D Beach này vào những bức tường dài sẽ phù hợp hơn nhiều so với những bức tường ngắn, việc chọn màu sơn thì cũng không nhất thiết phải dùng màu sơn vàng cát mà ta có thể dùng màu khác để tạo hiệu ứng cho sản phẩm. Bạn cũng nên chú ý chiều của sản phẩm sao cho góc nhô của sản phẩm phải hướng xuống dưới nên trước khi thi công cân xem xét trước.

Tấm ốp tường 3D BEACH đã thi công

Với các bố trí trên ta có thể thấy khá đẹp khi được sơn màu nâu và kết hợp với ánh sáng đèn có thể thấy là trên bức ảnh bạn có thể đặt một chiếc ghế nằm để đọc báo hoặc thư giãn cũng khá hợp, như bạn đang ngồi thư giãn trên bờ biển. Nhưng bạn cũng có thể bố trí ở những khu vực khác để tăng thêm hiệu ứng của sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top