Sofa hiện đại ngày nay ngày càng đa dạng về kiểu dáng, kích thước và màu sắc. Làm thế nào để phân biệt được bộ sofa mà bạn lựa chọn có đảm bảo được đúng chất lượng như bạn mong muốn là một câu trả lời rất khó? Cảm nhận đầu tiên với bộ sofa chất lượng đó là chất liệu da thật êm ái, mềm mại mang đến cảm giác vô cùng thoải mái. Chỉ cần dùng tay chạm nhẹ vào lớp da thật đã cảm thấy ưng ý biết bao.

Để sở hữu một bộ ghế sofa hiện đại da thật, bạn phải chi một khoản không nhỏ để tạo sự sang trọng cho không gian gia đình. Do vậy, việc bạn cần có sự cân nhắc kĩ lưỡng khi lựa chọn cho mình một bộ ghế sofa hiện đại. Bạn có chắc chắn sẽ tìm được cho mình bộ ghế sofa cao cấp? Dưới đây là những tiêu chuẩn bộ sofa thật phải đáp ứng được cho chủ nhân.


Cấu tạo chung của Sofa hiện đại hoặc cổ điển


Bộ sofa gồm có 3 phần chính:

  • Khung xương của bộ sofa

Đối với riêng những loại sofa khung thì phần khung là quan trọng nhất. Vật liệu để sản xuất sofa ngày nay rất đa dạng, có thể là kim loại hoặc các loại nhựa tổng hợp có độ bền cao.

Các phần chịu lực chính khung sofa được làm bằng gỗ tự nhiên để tạo ra một khả năng chịu lực chắc chắn, không bị biến dạng cong vênh hoăch một số tác động khác trong quá trình sử dụng. Liên kết giữa các bộ phận khung sofa phải được có định bằng các loại định, vít đen chắc chắn nhất.

Để phân biệt được khung gỗ có tốt hay không, bạn chỉ cần kiểm tra sự ổn định của ghế xem có bị lung lay, khi xô hoặc vịn vào sẽ không bị xô vẹo hay không.

  • Mút lót

          Mút được coi là nguyên liệu quan trọng trong chiếc ghế sofa, mút của ghế sẽ quyết định sự nhẹ nhàng, êm ái cho bộ ghế khi bạn sử dụng.

Một chiếc sofa tốt phải được làm từ loại mút có chất lượng cao. Loại mút này phải có độ đặc cao, độ đàn hồi lớn, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng về lâu dài.

  • Chất liệu bọc ngoài

Chất liệu bọc ngoài của ghế sofa như: vải, da là bộ mặt của chiếc ghế sofa. Da của sofa được lựa chọn nếu là da thật thì chất liệu sẽ mát mẻ, thoải mái về mùa hè và tạo cảm giác ấm áp khi thời thiết lạnh, bề mặt của chất liệu ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh và luôn bền đẹp trong suấtquá trình sử dụng.

Sofa hiện đại da thật sẽ có thời gian sử dụng lâu năm, bền bỉ, không bị lỗi mốt vì da thật bao giờ cũng là đẳng cấp nhất trong tất cả các loại.
Nguồn: http://noithatvt.com/tieu-chuan-lua-chon-sofa-hien-dai-chat-luong/a1180489.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top