Hiện nay tấm ốp tường 3D được khá nhiều người quan tâm và sử dụng rộng rãi bởi những tính năng vượt trội mà vật liệu này đem lại. Khác với giấy dán tường truyền thống, tấm ống tường 3D sử dụng các tấm có kích thước sẵn bằng sợi thực vật hoặc bằng nhựa và lắp ráp lại với nhau để tạo hiệu ứng cho bức tường. 

Giấy dán tường điểm yếu lớn nhất đó là khả năng chống thấm không cao do vậy khi sử dụng một thời gian dài những vết ố sẽ xuất hiện làm mất thẩm mỹ và kinh phí thay cung tốn kém.

Với tấm ốp tường 3D bằng chất liệu nhựa thì gần như nhược điểm này không còn xuất hiện.Và nếu trường hợp bị vỡ do tác động nào đó thì bạn có thể thay tấm vỡ do vậy chi phí sửa chữa không cao. 

Một điều mà bạn thấy thích thú khi sử dụng sản phẩm này đó là bạn có thể thay đổi màu sắc của sản phẩm bất kỳ lúc nào bạn thích chỉ bằng cách thay đổi màu sơn hoặc sử dụng kết hợp ánh sáng.

Việc thay đổi màu sơn này khá phù hợp với những căn phòng của trẻ để trẻ tạo cảm giác luôn tươi mới cho căn phòng. Đối với những nhà có phòng khách sử dụng tấm ốp tường 3D điều làm nổi bật sản phẩm và hiệu ứng của sản phẩm đó là sử dụng kết hợp ánh sáng khi vào ban đêm. Việc sử dụng kết hợp ánh đèn sẽ tạo ra các mảng màu và hiệu ứng 3D gần như hoàn hảo và nổi bật nhất.

Tấm ốp tường 3D kết hợp ánh sáng xanh

Như ở trên việc sử dụng kết hợp ánh sáng xanh đã tạo cảm giác nhìn vào bức tường trở nên sống động hơn rất nhiều. Gần như những không gian xung quanh bị lu mờ và gần như bức tường đó làm cho ta hút mắt hơn vào. Kết lại việc sử dụng ánh sáng bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố để đặt được hiệu quả tốt nhất cho căn nhà bạn khu sử dụng tấm ốp tường 3D này.

Nguồn: http://noithatvt.com/tam-op-tuong-3d-co-dep-hon-khi-ket-hop-hieu-ung-den/a1173355.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top