Sofa hiện đại ngày nay hiện được cải tiến nhiều mang lại cảm giác ngồi thoải mái nhất cho người ngồi có thể. Bạn có thể thấy với những sofa hiện đại có tựa lưng có thế thay đổi được góc tựa với bô sofa hiện đại WA-S8007 ta xem xét qua đôi chút về sản phẩm.
Thiết kế bộ sofa này trước hết ta quan sát từ chân ghế, phần chân đỡ sofa được thiết kế khá thanh mảnh với trụ đỡ bằng inox sáng bóng và khả năng chịu lực cao. Nhìn phần chân đế nhỏ gọn nên cảm giác giác nhìn khá thoáng cho căn phòng.Phần ghế bọc sofa với chất liệu da màu trắng sữa nhưng không trắng hoàn toàn, mà được tạo điểm nhấn bởi một dải da màu đen chạy bên hông của ghế
 Phần giải da màu đèn nếu bạn nhìn từ xa thì bạn sẽ cảm giác khá độc đáo nối từ phần tựa tay xuống phần ghế ngồi, còn phần inox thiết kế khá thanh mảnh. Từ vị trí này bạn có thể thấy được các đường khâu của ghế, phần chỉ được sử dụng màu trắng, đồng mầu với màu da có thể nhà thiết kế muốn sản phẩm đồng bộ với nhau hơn mà không dùng màu chỉ khác để khâu sản phẩm.
Phần tựa lưng của bộ sofa hiện đại này có khả năng nâng lên theo các góc độ, nếu bạn muốn tựa người ra sau thì sẽ khá thoải mái với tính năng này.Nhiều khi bạn có thể nằm ngủ ngay trên bộ sofa này khá thoải mái. Kết lại bộ sofa này khá thích hợp cho những ngôi nhà với phong cách hiện đại, năng động.
Nguồn: http://noithatvt.com/phong-khach-sang-trong-voi-sofa-hien-dai-wa-s8007/a1211797.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top