Một bộ sofa có kiểu dáng, màu sắc phù hợp sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn đẹp và hiện đại hơn rất nhiều. Bên cạnh kích thước, kiểu dáng thì vấn đế trong việc lựa chọn màu sắc ghế sofa là rất cần thiết.
Theo những số liệu mà chúng tôi thống kê được có đến 40% các gia đình lựa chọn màu sắc sofa hiện đại theo ý thích của mình mà không quan tâm đến sự hài hoà màu sắc với căn phòng của gia đình. Phần lớn các gia đình còn lại cho rằng sự kết hợp màu sắc đó là vô cùng quan trọng cần được cân nhắc hơn.
Gam màu đen – trắng
          Có thể nói đây là hai gam màu đem lại sự ấn tượng, sang trọng nhất cho gia đình bạn. Một chiếc sofa với họa tiết đen trắng đan xen ở khu vực trung tâm phòng khách sẽ tạo ra điểm nhấn quan trọng đồng thời vẫn giữ được vẻ hài hòa, sang trọng cho không gian gia đình bạn, dù phòng khách của bạn được thiết kế theo bất cứ kiểu dáng nào.
 Màu xanh lá cây 
 Đây cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ khó tính bởi màu sắc vô cùng tự nhiên và thân thiện mà nó mang lại. Trong một căn phòng tối giản và đơn sắc thì chiếc sofa đan xen giữa xanh và trắng kèm thêm một vài sọc kẻ đỏ đã đảm nhiệm được nhiệm vụ kép: vừa bổ sung màu sắc, vừa trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt vô cùng sang trọng và quyến rũ cho gia đình bạn.
Màu Đỏ
Bộ sofa hiện đại với gam màu đỏ đặc biệt thích hợp với những không gian có màu chủ đạo là các gam màu sáng. Nếu sợ màu đỏ quá rực rỡ, bạn có thể sử dụng sofa phối giữa đỏ và các màu khác như trắng hoặc có họa tiết hoa để đảm bảo được cả tính thẩm mỹ và ấn tượng.
Màu cầu vồng 
          Với những gia đình có sự lựa chọn màu sắc đa dạng cho một căn phòng khó tính thì các bộ ghế sofa cầu vồng sẽ là một cứu cánh tuyệt vời. Những màu sắc rực rỡ của cầu vồng sẽ đem đến cái nhìn tươi trẻ, vui vẻ nhưng vẫn tạo ra một điểm nhấn màu sắc hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
 Màu nâu 
          Sự xuất hiện của những họa tiết hình học trên chiếc sofa nâu mang đến sự sang trọng, sạch sẽ và hiện đại cho phòng khách này. Trong một không gian rộng lớn với góc quan sát đẹp và nhiều gam màu sáng những thiếu điểm nhấn thì đây là sự lựa chọn thông minh.
Đẳng cấp – sang trọng – quyến rũ là những từ dành cho bạn, đặc biệt cho sự lựa chọn thông minh sáng suất với những gam màu phù hợp của sofa hiện đại bạn dành cho gia đình mình.

Hot Line:  0918.826669
Click tại đây để xem thông tin sản phẩm

Nguồn: http://noithatvt.com/dang-cap-trong-chon-lua-mau-sac-ghe-sofa-hien-dai/a1152758.html 


 
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top