Để có được một không gian nhà ở sang trọng, hiện đại cho bạn và gia đình mình, bạn cần có sự kết hợp hài hoà giữa nhiều yếu tố, đặc biệt là cách sắp xếp bài trí nội thất gia đình sao cho hợp lí nhất.

Nội thất hiện đại ngày càng sang trọng và đa dạng hơn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Khi cân nhắc lựa chọn đồ nội thất chú ý đầu tiên bạn phải chú ý đến diện tích gia đình và những yếu tố ảnh hưởng xung quanh.
  • Với những căn nhà có diện tích nhỏ, bạn nên lựa chọn các loại sơn nhà có màu sáng, như vậy trông kích thước nhà sẽ rộng và thoáng hơn. Khi đó các đồ dùng nội thất được lựa chọn sẽ phong phú, có thể kết hợp được nhiều màu sắc hơn.
  • Bạn không nên sử dụng quá nhiều màu trang trí cho một khoảng diện tích nhất định vì khi ta kết hợp cùng các đồ nội thất trang trí trông sẽ rất rối mắt, khó tạo điểm nhấn.
  • Chọn đồ nội thất hiện đại cũng nên cân nhắc chọn theo một tông màu nhất định. Bạn nên mua những đồ nội thất để lắp đặt trước sau đó sẽ tính đến phần trang trí các đồ dùng xung quanh, tránh được việc khó kết hợp các màu sắc với nhau.
  • Bạn cần chú ý đến cả rèm cửa, rèm cửa trong phòng phải có sự kết hợp hài hoà với màu sắc trong phòng. Lí do là bởi khi sắp đặt các đồ nội thất ở cạnh, nếu quá nhiều hoạ tiết trong các rèm trang trí khiến cho căn phòng của bạn không có được vẻ sang trọng như ý muốn.
Click tại đây để xem chi tiết sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top