Cuối tuần qua, các nhà phát triển Blizzard đã có cơ hội để công bố cả một trailer mở ngoạn mục. Đoạn trailer cho thấy một trận chiến giữa Protoss và Zerg, là nỗ lực trước đây để đòi lại quê nhà của họ từ các mối đe dọa tràn ngập. Việc mở rộng sẽ buộc lên câu chuyện Starcraft II, tiết lộ số phận của Jim Raynor và Zerg Nữ hoàng Kerrigan. 


Trò chơi cũng sẽ giới thiệu các chế độ Archon mới, cho phép hai cầu thủ để chia sẻ quyền kiểm soát một cơ sở duy nhất và chiến đấu chống lại một cặp đối lập của các chiến binh. Một tính năng mới là chế độ của Đồng Minh chỉ huy, mà mang lại nhiều yếu tố RPG với các trò chơi và thêm nhiệm vụ co-op. Blizzard tiết lộ rằng Legacy of the Void sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 11 năm nay.

Legacy of the Void có thể được đặt hàng trước tại một mức giá 40 $ cho phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra phiên bản 'deluxe  sẽ có giá 60 $ cung cấp một vài goodies thêm như  đơn vị mới và tiền thưởng cho các trò chơi khác Blizzard như Heroes of the Storm. Bất cứ ai quyết định đặt hàng trước sẽ nhận được truy cập ngay vào Legacy of the Void beta, cho phép người chơi cố gắng ba 'Whispers of Oblivion' nhiệm vụ mở đầu.
Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top