Van cổng Kitz được sử dụng nhiều trong hệ thống dẫn nước với cấu tạo đơn giản và được vận hành dễ dàng nên được nhiều người lựa chọn sử dụng.
Tuy nhiên một số mẫu van cổng Kitz hiện nay không rõ xuất xứ cụ thể, các thông số kỹ thuật chưa rõ ràng , nếu sử dụng trong hệ thống lớn và dòng chảy mạnh có thể gây rò rỉ nước hoặc gãy cửa van nên lựa chọn vạn công nghiệp đảm bảo chất lượng để tiết kiệm thời gian và chi phí.
Kiểm tra tại chỗ sản phẩm định mua, như Van cổng Kitz thì việc đóng mở van có được nhẹ nhàng không, kiểm tra các hệ thống ốc còn mới không có dấu hiệu của việc nứt nẻ không.
Khi mua Van cổng Kitz công nghiệp bạn cũng nên cần chú ý đến việc tiết kiệm chi phí trong khi mua. Với những mẫu van công nghiệp được nhập khẩu thì có chất lượng khá cao và điều kiện bảo hành cũng khá tốt  tuy nhiên giá thành còn khá cao.
Còn đối với loại van công nghiệp sản xuất trong nước thì giá thành rẻ hơn vì không phải chịu các khoản thế xuất nhập khẩu và giá nhân công rẻ, nên lựa chọn van công nghiệp trong nước cũng không phải lựa chọn kém.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top