Cũng giống những mẫu sản phẩm trước đây của NOMI. NOMI 6 được thiết kế với phần khung được làm nhôm nguyên khối và được cắt gọt bằng máy CNC do đó các góc máy đều mịn và có cảm giác chắc chắn và hai cạnh bên được bo tròn giúp cảm giác sản phẩm được tốt hơn rất nhiều.

>> Nomi 3S





nomi6 chomongcaionline

Thông số và cấu hình chi tiết Nomi 6
- Màn hình: 5 inch HD
- Băng tần: WCDMA/GSM
- Chip: MediaTek 64bit 8 nhân
- Kích thước: 137 * 68.4 * 5.2mm
- Ram: 2G
- Rom: 16GB
- Camera: 8MP trước, 2MP Sau
- Dung lượng pin: 2500 Mah
- Hệ điều hành: Android 5.0.0





nomi6 chomongcaionline (8)


Được trang bị con chip MediaTek 64it bạn hoàn toàn có thể chơi những game với cấu hình cao mà không ngại treo hoặc đơ máy, ngoài ra với sự hỗ trợ của con ram 2Gb nên gần như sức mạnh của máy được tăng lên gấp nhiều lần. Máy được cài hệ điều hành Android 5.0.0 giúp hoạt động tốt hơn và tăng hiệu năng của máy.

nomi6 chomongcaionline(3)

Thiết kế được lấy cảm hứng từ những đường cong mềm mại, mong manh giúp cho NOMI 6 có độ mỏng gần như khó tin chỉ 5.2mm, với độ mỏng này các thiết kế bên trong máy gần như được trang bị những hệ thống hiện đại nhất mới có thể tích hợp được trên thiết bị. Đặc biệt với viên pin gắn liền trong máy mang lại thời gian sử dụng được rất lâu.

nomi6 chomongcaionline(5)

Màn hình 5.0 inch HD được trang bị trên NOMI 6 mang lại cảm giác khá rộng và thóang, khi thiết kế tràn viền được nhà sản xuất sử dụng giúp khách hàng thao tác trên sản phẩm một cách đơn giản hơn nhiều và bắt nhịp với của thế giới.

nomi6 chomongcaionline (3)

nomi6 chomongcaionline (5)

Màn hình lớn đồng thời trang bị chip set Audio giúp khả năng chơi nhạc của thiết bị khá tốt, tuy nhiên theo đánh giá thì so với những hãng có tên tuổi khác thì hệ thống âm thanh của sản phẩm còn thấp vì chỉ trang bị một loa phí dưới máy

nomi6 chomongcaionline (6)

Nói đến Camera thì điện thoại NOMI 6 cho ảnh chất lượng khá tốt có thể được trang bị cảm biến CMOS nên khả năng lấy nét cũng như khả năng lấy màu của thiết bị được đánh giá tốt. Những bức ảnh được chụp từ điện thoại Nomi 6 có thể so sánh được với những tuyệt phẩm hiện có như Iphone 5, 5S.

nomi6 chomongcaionline (9)

Kết luận lại với điện thoại NOMI 6 số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng với chất lượng có khi là hơn thế nữa, sang trọng, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn là những đặc điểm mà không một dòng điện thoại giá rẻ nào mang lại được. Với NOMI 6 hi vọng sẽ mang lại cho bạn cảm xúc thực sự khi dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top