Theo chia sẻ của Riot, nhóm trang phục Siêu Phẩm Liên Minh Huyền Thoại sẽ bao gồm 10 vị tướng chia làm hai phe Chính Nghĩa và Phản Diện.

    Cách đây vài tháng, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã được một phen dậy sóng khi Riot bất ngờ tung ra những bộ trang phục Siêu Phẩm mới cực hoành tráng. Cụ thể, đã có tổng cộng 5 trang phục Siêu Phẩm được ra mắt vào thời điểm đó, lần lượt là: Zed Siêu Phẩm, Lucian Siêu Phẩm, Master Yi Siêu Phẩm, Leona Siêu Phẩm và Fiora Siêu Phẩm. (Yasuo Siêu Phẩm đã được ra mắt từ trước).


    Zed, Leona, Fiora, Master Yi, Lucian và Yasuo là những vị tướng sở hữu trang phục Siêu Phẩm.
    Điểm chung của nhóm trang phục này là được đầu tư rất nhiều, thiết kế hoàn hảo tới từng chi tiết. Tất cả đều được nâng tầm về hiệu ứng kỹ năng cũng như hiệu ứng âm thanh. Thậm chí, Riot Games còn thiết kế hẳn một trailer riêng nhân dịp ra mắt nhóm trang phục Siêu Phẩm.

    Ngay lập tức, rất nhiều người chơi có kinh nghiệm đã nghiên cứu tỉ mỉ và đưa ra những phân tích về trailer giới thiệu trang phục Siêu Phẩm này. Họ nhận định cốt truyện như sau:
    lonia phải hứng chịu một cuộc khủng bố sinh học quy mô lớn và Master Yi là người duy nhất còn sống sót. Tuy nhiên, Yi đã bị bắt và trở thành "chuột bạch" cho những thí nghiệm tàn ác của Tiến Sĩ X (hay còn được gọi là Bác Học Điên). Tiến Sĩ X đang cố xóa đi trí nhớ và kiểm soát nạn nhân của mình, biến Yi trở thành tay sai đắc lực, một cỗ máy giết người cho hắn.
    Thế nhưng, bằng một cách thần kỳ nào đó, Yi đã kháng lại được sự kiểm soát của Tiến Sĩ X, đồng thời nhớ lại được những ký ức xa xưa của mình. Cùng lúc đó, Fiora đã xuất hiện, không những giải cứu Master Yi, cô còn trao lại vũ khí vốn đã thất lạc cho người đồng đội của mình.
    Hé lộ thông tin về 4 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại
    Ngay sau đó là sự xuất hiện của Zed, đây cũng là một nạn nhân của Tiến Sĩ X. Tuy nhiên, dường như Zed đã chịu sự khống chế hoàn toàn và lao vào tấn công bộ 3 Fiora, Lucian và Master Yi. Trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về phe "chính nghĩa". Tuy nhiên, đây lại là một kết thúc khá mở và còn rất nhiều bí ẩn chờ đợi phía trước.
    Với việc thiếu vắng sự xuất hiện của Yasuo và Leona, nhiều chuyên gia khẳng định rằng, Riot sẽ cho ra mắt thêm một trailer thứ 2 về nhóm trang phục Siêu Phẩm.
    Không những vậy, theo những thông tin rò rỉ thời gian gần đây từ phía Riot Games, gần như chắc chắn đấu trường Liên Minh Huyền Thoại sẽ xuất hiện thêm 4 trang phục Siêu Phẩm nữa trong năm 2016. Tổng cộng, nhóm này sẽ bao gồm 10 vị tướng, chia làm 2 phe 5v5
    Phe Chính Nghĩa
    - Đường Trên: Fiora
    - Đi Rừng: Master Yi
    - Đường Giữa: Yasuo
    - Xạ Thủ: Lucian
    - Hỗ Trợ: Leona
    Phe Phản Diện
    Đường Trên: Hecarim
    Đi Rừng: Ekko
    Đường Giữa: Zed
    Xạ Thủ: Quinn
    Hỗ Trợ: Thresh
    Không những vậy, một phần cốt truyện của 4 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo cũng đã được hé lộ. Theo đó, Tiến Sĩ X nhận ra Quinn là đối tượng rất dễ để tấn công và kiểm soát. Hắn hạ lệnh bắt và giam giữ Quinn.
    Để việc kiểm soát được thuận lợi, Tiến Sĩ X đã tạo ra một cỗ máy giả lập thay thế vị trí của chú Chim Valor (người bạn đồng hành của Quinn). Kể từ đó, Quinn trở thành tay sai đắc lực cho Tiến Sĩ X mà không mảy may biết rằng mình rơi vào bẫy kiểm soát của đối phương.
    Hé lộ thông tin về 4 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại
    
Một số hình ảnh dự kiến của trang phục Quinn Siêu Phẩm.
    Một số hình ảnh dự kiến của trang phục Quinn Siêu Phẩm.
    Hé lộ thông tin về 4 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại
    Mọi thông tin về nhóm trang phục Siêu Phẩm mới sẽ liên tục được chúng tôi cập nhật, mong các bạn chú ý đón xem.


    Nguồn: Gamek.vn

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Top