Mới đây trên giới trẻ biết tới các thiết bị di chuyển với khả năng di chuyển khá linh hoạt và tiện dụng đó là xe điện một bánh. Thiết bị này được biết tới nhiều hơn là nhờ những video hài mà fanpage “Anh da đen” có sử dụng trong các video hài ngắn. Vậy thiết bị trên có những điểm gì độc đáo mà giới trẻ lại thích thú với thiết bị này như vậy ?

Trước hết nhìn bề ngoài bạn sẽ có cảm giác thiết bị khá là nhỏ và gọn với hai thanh để chân hai bên được làm bằng hợp kim khá khỏe.



Phần vỏ được làm bằng nhựa và có một phần để cầm tay, ổ cám sạc điện , và hệ thống đèn báo pin. Thiết bị có trọng lượng đã bao gồm pin khoảng 10 kg. chiều cao khoảng 45 cm và rộng chưa tới 40 cm.



Điểm đặc biệt là xe có thể chịu được tải trọng lên tới 120 Kg và đạt tốc độ tối đa lên tới 18Km/h. và tầm hoạt động khoảng 20 km.


Pin được trang bị trên thiets bị này là pin lithium cho phát sạc đầy khá nhanh. Với thiết bị này bạn có thể dễ dang di chuyển trong những con đường nhỏ, không gây ô nhiễm môi trường. Với những người mới dùng thiets bị thì việc làm quen sẽ mất thời gian đôi chút vì cần giữu thăng bằng trên thiết bị và quen dân với thiết bị 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại do Mỹ và Trung Quốc sản xuất. Hàng do Mỹ sản xuất thường có giá khá cao còn hang Trung Quốc thì có giá hợp lý hơn khá nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top