Hiện nay trên làn game thế giới một trong những game đồng đội đang được thịnh hành và nhiều người chơi đó là liên minh huyền thoại. Liên minh huyền thoại được phát triển bởi Riot game và được tung khá lâu ban đầu game chỉ thịnh hành ở một số nước châu âu sau này lan rộng sang Châu Á và giờ là toàn cầu.

Về cơ bản gảm không có nhiều Map để chơi mà chỉ có hai Map cơ bản, nếu ai từng chơi những game với nhiều Map thì khi xem game này có thể sẽ không thích thú gì.

Tuy nhiên với cách thứ tăng level khá độc đáo game lại không khiến người choi nhàm chán mà ngược lại lại khiến người chơi thích thú hơn rất nhiều.Tướng trong game từ đó cũng không ngừng được phát triển và nâng cao thêm những kỹ năng chiến đấu.

Do vậy nhu cầu sưu tầm những nhân vật game theo đó cũng được khá nhiều người săn tìm và mua trong đó vật dụng có lẽ được nhiều người chọn mua đó là móc khóa  nhân vật trong game với kích thước nhỏ gọn bạn có thể làm móc khóa xe máy, móc khóa cửa, . . khá đẹp mà giá thành phải chăng. nhiều kiểu dáng để bạn có thể lựa chọn mua trong đó Leesin được khá nhiều người chọn mua


Ngoài ra bạn có thể thấy một số vật dụng đi kèm như mũ và áo trong đó có mũ của Ramus là được thiết kế độc đáo hơn hẳn, sản phẩm vừa mang tính thời trang, nếu ai có con nhỏ cũng có thể làm mũ giữ ấm cho trẻ được khá thú vị

Hiện sản phẩm đang được bán trên fapage: https://www.facebook.com/luuniemlol/?ref=bookmarks
Chi tiết sản phẩm liên hệ theo số điện thoại: 01663.681.022

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top