Ai bảo các mẹ sau sinh có con nhỏ, ở nhà chăm con là không thể kiếm tiền? Dưới đây, xin mách các mẹ biết việc làm thêm tại nhà cho các mẹ để góp phần tăng thêm thu nhập cho gia đình và để các mẹ khỏi áy náy vì ngồi nhà mà không giúp được gì cho chồng:
Nhận đồ gia công


Hình minh họa
Thời gian ở nhà chăm con, các mẹ hoàn toàn có thể nhận đồ gia công về làm tại nhà của mình, vừa được gần con vừa có thể kiếm tiền. Và hơn hết, tranh thêu chữ thập chính là một sự lựa chọn không hề tồi cho các mẹ. Bên cạnh đó, tranh thêu ruy băng và vòng thôi nôi cho trẻ cũng là một nghề có thể nhận về làm tại nhà thu hút rất nhiều chị em tham gia để kiếm thêm thu nhập.
Công việc để các mẹ có con nhỏ nhận làm gia công cho các chủ cửa hàng đồ handmade là công việc đa dạng và phong phú. Các mẹ có thể làm những công việc từ đơn giản, dễ làm mà không cần độ khéo léo như làm hàng mã, xếp bông ráy tai vào hộp, gấp hộp giấy, thắt khuy nút áo... đến những việc yêu cầu phải có sự tỉ mẩn như thêu tranh chữ thập, thêu tranh ruy băng, làm vòng tay, làm dây chuyền handmade... để các mẹ có thể tập và bắt tay vào làm ngay khi có thể.


Bán hàng online
Bán hàng online là một lựa chọn nữa cho việc làm thêm tại nhà cho các mẹ, đặc biệt là bán hàng qua Facebook, zalo. Các mẹ có thể tận dụng ưu điểm của mạng xã hội để mở rộng kết nối, lan truyền thông tin sản phẩm cần bán đến nhiều người một cách cực kì nhanh chóng mà không cần phải đi đến tận nơi. Các mặt hàng kinh doanh có thể kể đến cũng vô cùng đa dạng, đó chính là các loại mỹ phẩm, đồ da dụng, đồ dùng mẹ và bé, các loại thực phẩm, các loại nước tự làm... Đặc biệt, công việc này đòi hỏi phải có thêm 1 người giao hàng và nhận tiền thì các mẹ tốt nhất nên tuyển thêm 1 người giao hàng, sẽ chẳng tốn nhiều tiền đâu bởi nếu biết cách sắp xếp thì việc giao hàng cho khách sẽ rất tiện lợi và dễ dàng hơn.
Hình minh họa
Cộng tác viên viết bài
Các mẹ sau sinh nếu không muốn phải chạy ngược chạy xuôi nhiều nơi để tìm công việc cũng như vất vã với các công việc thì việc làm cộng tác viên viết bài sẽ cực kì thích hợp với các mẹ.
Hiện tại, khi mạng xã hội cũng như online phát triển, có rất nhiều trang web bán hàng cần người cộng tác viết bài giới thiệu sản phẩm. Đồng thời, nhiều trang báo điện tử cũng cần người viết báo, dịch bài, viết bài cộng tác... mẹ có thể tìm số điện thoại trên các trang đó để liên hệ với họ và xin làm cộng tác viên để kiếm thêm thu nhập cho mình vì việc viết bài cũng không tốn quá nhiều thời gian chăm con của mẹ, chỉ khi nào có thời gian các mẹ có thể viết. Các mục cac mẹ có thể tham gia là mẹ và bé, nấu ăn, yêu - hôn nhân, sức khỏe,... tùy văn phong và khả năng các mẹ có thể lựa chọn các chuyên mục phù hợp. Báo điện tử Phununews cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời đúng không? Chúng tôi cũng rất sẵn lòng nhận bài cộng tác của các mẹ đấy nhé!
Hi vọng với những chia sẻ trên đây, Phununews đã mang đến cho các bạn các kiến thức cần có trong việc lựa chọn việc làm thêm tại nhà cho các mẹ! Chúc các mẹ khỏe, bé ngoan và mẹ chọn được cho mình một công việc tại nhà trong thời gian chăm con như ý!
Nguồn: phununews

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top